Du Lịch Nha Trang

[chitiet]Hãy trải nghiệm dịch vụ cao cấp từ nhà hàng Royal phục vụ buffet sáng, trưa & tối, đến hồ bơi, bãi biển hoặc thư giãn với trung tâm spa và phòng tập thể dục. Chúng tôi đã sẵn sàng để giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình tại khách sạn Queen Ann 5 sao Nha Trang.


Tọa lạc avc trên cung đường Trần Phú nổi tiếng nhất cạnh bên bờ biển của vịnh Nha Trang , khách sạn Queen Ann gần với chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng linh thiêng ngự trên đỉnh đồi cao nhất thành phố Nha Trang và tháp bà Ponagar là nền văn hóa của tôc Champa lâu đời và củng thuận tiện cho các cuộc hành trình khám phá biển đảo trên vinh Nha Trang xinh đẹp.
Khách sạn Queen An Nha Trang thuộc tiêu chuẩn 5 sao với 284 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Tất cả các phòng có hệ thống cửa chống cháy, mặt nạ phòng độc, điện thoại được tích hợp SOS, điều hòa trung tâm, TV led 40 inch, minbar, két an toàn, sofa thư giãn, bồn tắm nằm và bồn tắm đứng.
Ngoài ra, khách sạn còn trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như phòng spa, phòng thể dục, hồ bơi, quầy bar, phòng hội nghị trang bị các thiết bị hiện đại, nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách, cung cấp tuyển chọn các món ăn địa phương và quốc tế phuc vụ buffet sáng, ăn trưa và ăn tối, được thiết kế với kiến trúc mới lạ cùng nội thất sang trọng.
Một tuyệt phẩm với cung cách sử dụng đa năng của nhiều loại phòng... Nơi để bạn thả hồn thư giãn trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng tại Bar cafe, nơi bạn có thể đưa mắt ngắm nhìn cả thành phố biển Nha Trang, hay đơn giản hơn là được thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, dù là trong ánh bình minh buổi sớm, hay trong buổi chiều hoàng hôn đầy nắng.
Vị trí: Khách sạn Queen Ann Nha Trang tọa lạc tại số 100 đường Trần Phú, gần Chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng linh thiêng trên đỉnh đồi cao nhất Thành phố Nha Trang và Tháp Ponagar, khách sạn cách sân bay Cam Ranh 35km.

[/chitiet] [diachi]Tp Nha Trang - Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]0916485699[/sodienthoai] [maillienhe]www79nhatrang@gmail.com[/maillienhe]

Từ khóa: