Du Lịch Nha Trang

[chitiet]Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao có 458 phòng được trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


Toạ lạc trên trục đường Trần Phú sầm uất và xinh đẹp nhất Nha Trang, Là khách sạn 5 sao cao cấp đầu tiên thuộc Tập đoàn tại thành phố, khách sạn Mường Thanh Luxury sẽ luôn đem lại cho bạn sự tinh tế trong phục vụ, sự lãng mạn của không gian đẳng cấp và sự tiện nghi khi quý khách sử dụng các dịch vụ tại đây.
Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang cách Bãi biển Nha Trang chỉ 200 m, cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 27 km. Quảng trường 2/4 và Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam đều cách đó 300 m.
Khách sạn có hệ thống 459 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, mang lại cho du khách những khoảnh khắc nghỉ ngơi, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Phòng yoga, phòng thể dục, phòng sauna, spa của khách sạn Mường Thanh Luxury là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Mường Thanh Luxury Nha Trang Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Nha Trang.
Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục hiện đại. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị minibar, TV màn hình phẳng và két an toàn. Phòng tắm riêng hiện đại có máy sấy tóc, góc tắm vòi sen biệt lập và đồ vệ sinh cá nhân cao cấp. Du khách có thể thư giãn trên bãi biển bằng cách đọc một cuốn sách hay hoặc tận hưởng các liệu pháp spa xoa dịu. Quý khách cũng sẽ tìm thấy tiện nghi hát karaoke, phòng xông hơi khô và trung tâm dịch vụ doanh nhân tại đây. Các tiện nghi khác bao gồm quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

[/chitiet] [diachi]Tp Nha Trang - Khánh Hòa[/diachi] [sodienthoai]0916485699[/sodienthoai] [maillienhe]www79nhatrang@gmail.com[/maillienhe]

Từ khóa: